Fisting 101: Fisting là gì? Fisting mang đến cảm giác như thế nào?

Một lần nữa chào mừng bạn đến với Fisting Central Vietnam – nơi tôi chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời tôi có được từ fisting. Trước khi sâu hơn vào những chủ đề như Liệu fisting có an toàn? Fisting & BDSM? Fisting và chất kích thích? Làm sao để có thể bắt đầu fisting? Các món sex toys và dildos nào dễ luyện tập? v.v – thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu fisting thực sự là – và tại sao fisting lại cuốn hút?

This image has an empty alt attribute; its file name is u_history_modern_pornography_dinosaur.gif
Bạn có nghĩ fisting theo cách của anh chàng bên phải?

Fisting là gì?

Tôi vẫn còn nhớ buổi tối, khi tôi kể với đứa bạn thân nhất rằng mình đang thực hành fisting – cậu ta đã không thể che giấu đi được vẻ hoảng sợ. Thật khó để có thể chia sẻ tường tận những lý do của một lựa chọn, nhất là lựa chọn về tình dục. Và với mindset của người Châu Á vốn không thật sự cởi mở, thì việc giải thích khoái cảm của anal sex đã khó khăn rồi – huống chi là anal fisting.

Tôi hiểu rằng điều đó cũng không có gì quá kỳ lạ – trải nghiệm tình dục với mỗi người rất khác nhau. Một cây kem ốc quế có thể là món yêu thích của người này những lại là thứ người khác không thích. Cũng giống như sex, có người sẽ dạo đầu rất lâu, có người lại bỏ qua, có người thích fingering, có người thích riming – nhưng cũng có người chọn tình dục không xâm nhập. Có người thích những cuộc vui kiểu vanila – những sẽ có người cần đến role-play, bondage hay hơn một chút, và một chút nữa. Fisting cũng vậy – nó thật ra cũng chỉ là một trong muôn vàn những cách thức khiến người tham gia vào cuộc sex đạt được sự thoả mãn và cực khoái. Và cũng chỉ là vậy thôi.

Tuy nhiên, để hiểu một các trực quan và sinh lý thì fisting (fist fuck, hanball, v.v) là một hoạt động tình dục (gọi chính xác là một thực hành tình dục) mà ở đó, người ta tạo ra khoái cảm bằng cách sử dụng bàn tay để xâm nhập vào trực tràng (với nam) và âm đạo (với nữ).

Vâng, bạn không đọc lầm đâu, trọn một bàn tay bao gồm ngón tay bàn tay đến phía cổ tay, với cả nam và nữ.

Với nữ, fisting được phân chia thành fisting vào âm đạo hoặc fisting vào hậu môn, hoặc cả hai cùng lúc – tôi hoàn toàn không có chút trải nghiệm nào với chuyện này, nhưng tôi đoán là nó sẽ rất là thú vị!

Bàn tay ở tư thế silent duck và tay nhựa cũng ở tư thế silent duck

Với trải nghiệm của mình và với quy mô của blog này, mọi từ fisting tôi dùng đều có ý nói đến anal fisting – hành động khi mà khi một người đưa bàn tay của anh ta vào trực tràng của người kia thông qua hậu môn. Trái với nghĩa gốc của từ fisting là cú đấm – hình dạng của bàn tay lúc đó sẽ được giữ ở một tư thế gọi là silent duck (chứ ko phải nắm đắm lại đâu nhé). Cũng không hề có sự bạo lực nào như đánh đấm – fisting thật sự là một thực hành tình dục rất nhẹ nhàng, từ tốn, kiên trì và thả lỏng tuyệt đối.

Khi bàn tay đã nằm bên trong trực tràng, bước tiếp theo có thể lựa chọn là để yên hoặc rung, xoay nhẹ hoặc di chuyển qua lại, hoặc tịnh tiến sâu hơn – tuỳ vào độ cảm nhận và sở thích của từng người. Tuy nhiên, fisting hoàn toàn không phải là chuyện của riêng người chủ động (top – fister) mà là chuyện của người bị động (bottom – fistee). Một phiên fisting thành công thì sự thả lỏng và đón nhận của người nằm dưới luôn quyết định hoàn toàn (bạn không thể cứ cố đẩy vào khi người kia không thể nhận nổi – sẽ gây ra tai nạn đấy!). Nhìn chung nhất, fisting – về thực tế chính là cách mà bạn kiểm soát việc co thắt và thư giãn của hậu môn và cơ vòng như thế nào.

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó thì fisting có lẽ cũng sẽ chỉ giống với việc bạn tăng kích cỡ của dương vật mà thôi. Kiểu như to rồi to hơn rồi lại to hơn nữa – vậy thì có gì ở fisting mà thú vị đến thế?

Fisting mang đến cảm giác gì?

Với những trải nghiệm mà tôi quan sát được (và tôi hứa sẽ cập nhật thêm nếu tôi có cảm nhận gì mới), thì điểm tạo nên khác biệt của fisting có lẽ nằm ở những ý chính sau đây:

Bàn tay vs. Dương vật

Không thể nói là cái nào tốt hơn (hai cái thì càng tốt! haha) – nhưng hãy nhìn vào thực tế rằng bàn tay sẽ linh hoạt và nhiều chuyển động hơn hẳn dương vật. Bàn tay hoàn toàn có đủ mọi chuyển động cần có, kèm theo độ to và sự chủ động hoàn toàn (tức là rất dễ điều khiển – kiểu chỉ cần nghĩ cần nhúc nhích nhẹ chỗ nào là có thể thực hiện được ngay).

Bàn tay rất dễ điều khiển, kèm theo độ to và sự chủ động hoàn toàn

Tuy nhiên, dương vật vẫn có lợi thế của nó trong cuộc đua này, ví dụ như sự nhạy cảm đặc trưng mà đầu dương vật mang đến cho cả hai vị trí top và bottom khi fuck, hay cảm giác cực khoái khi xuất ra – nhưng những lợi thế đó hoàn toàn được giữ nguyên và thậm chí là nâng lên một tầng nhận thức mới nếu top fuck bot sau khi fisting (và thực tế là rất nhiều top thích làm vậy – ah, bạn sẽ nghĩ là nó rộng chà bá rồi thì fuck gì nữa – sai lầm luôn – nhưng một bài khác sẽ nói kỹ hơn nhen)

Mông & Hậu môn

Mông và hậu môn có rất nhiều dây thần kinh, và khi một bàn tay lướt vào chèn kín lại mọi thứ – sự lấp đầy có lẽ chưa bao giờ được cảm nhận rõ ràng đến thế. Nhưng kỳ lạ là, những đầu dây thần kinh đó lại dẫn truyền về não một khoái cảm giống nhưng đang có một trận pháo hoa trong tâm trí – bạn sẽ chỉ muốn nổ tung. Tôi biết có rất nhiều bot/fistees bộc lộ ra những khoái cảm khác thường ở khoảnh khắc này, kiểu như nổi da gà, mếu máo, rên rỉ hay rùng mình vì những đợt sóng cực khoái sẽ tiến đến liên tục. Đó là còn do lực ép của bàn tay vào tuyến tiền liệt – cũng là điểm G của nam giới – vốn nằm sâu trong hậu môn khoảng 6-8cm. Áp lực và sự kích thích này của bàn tay mãnh liệt hơn nhiều so với một ngón tay, một sextoy hay một dương vật mang đến bên trong hậu môn.

Khi một bàn tay lướt vào chèn kín lại mọi thứ, bạn sẽ chỉ muốn nổ tung.

Cực khoái liên tục

Lúc ở trong rồi, tất cả đều phụ thuộc vào bàn tay – một chuyển động dù là nhỏ nhất của top/fister cũng là một cơn sóng trào với bot/fistee. Điểm này chính là thứ khiến rất nhiều top dành trở thành những fister thực thụ bởi fisting mang đến một trải nghiệm mãnh liệt về việc tops/fister có thể kiểm soát mức độ thích thú, sung sướng và cực khoái của bottoms/fistee như thế nào. Hơn thế, fisting session có thể kéo dài nhiều giờ và trong thời gian đó, những người tham gia có thể trải qua nhiều lần và nhiều loại cực khoái. Cũng dễ hiểu, vì sự cực khoái có thể đến mà không cần bất kỳ ai trong 2 người xuất tinh, và họ có thể nghỉ một chút rồi lại bắt đầu lần nữa, và lần nữa

Here we go again…

Cunt, Rosebutt & Anal Prolapse

Khi rút tay, hậu môn vốn đang chịu sức ép sẽ đẩy tay ra và tạo nên một khoảng trống nhỏ, hoặc tạo nên một mép da, hoặc lộ cả phần trực tràng ra ngoài một chút – tuỳ vào cơ địa. Tất cả những thứ này dc xem là phần thưởng sau mỗi cú fist – và như đã nói – mọi thứ hoàn toàn tuỳ thuộc vào cơ địa và sự luyện tập của bot/fistee – nên việc mở một phần quà và chờ xem nó là gì cũng thú vị đúng ko ?

Fister/ Fistee sẽ gọi nó là nở hoa

Ở một khía cạnh khác, hậu môn sẽ nhanh chóng lấy lại kích thước ban đầu sau mỗi cuộc chơi (nhanh hay chậm tuỳ cơ địa, nhưng nó sẽ trở lại mọi thứ ban đầu). Nên với cộng đồng những người thực hành fisting – việc luyện tập và duy trì một cái lỗ rộng mở và gợi tình gần như là một môn thể thao (như bạn tập gym hay yoga vậy). Nên đừng bất ngờ khi thấy một fistee nào đó tự hào vì rosebutt của anh ta nhé.

Nhưng trên tất cả, fisting là sự kết nối!

Mô tả thì rất dài dòng, nhưng khi mọi thứ thật sự diễn ra, tôi chỉ thấy mình đang bị một cơn bão cuốn đi – và khi đến tận sâu bên trong tâm bão – thì mọi thứ lại rất yên ả và nhẹ nhàng. Nghe lãng mạn ha – nhưng thật sự là ở khía cạnh cảm xúc và tâm trí, fisting đòi hỏi sự kiên nhẫn, tin tưởng và thấu hiểu nhau trong lời nói hay ngôn ngữ của ánh mắt và từng chuyển động của cơ thể. Bạn có thể nói rằng bạn yêu một người rất nhiều – nhưng liệu bạn có chắc rằng mình hiểu hết mọi ý nghĩa của từng chuyển động của cơ thể anh ta? Fisting, chính là trải nghiệm rõ ràng nhất về sự kết nối giữa hai cá thể. Mọi cảm nhận về sự kết nối và hoà nhịp giữa hai cơ thể trong một phiên fisting mãnh liệt và lôi cuốn hơn rất nhiều. Một session fisting sẽ thật thư giãn và an toàn nếu có sự chuẩn bị về kỹ thuật – – cơ thể – giao tiếp – tâm trí và lòng tin.

Đôi khi tôi nghĩ, đây mới là lời thỏ thẻ gợi tình nhất!

Fisting dành cho ai ?

Có người đã nói rằng, hậu môn là một điểm vui chơi bình đẳng về cơ hội, vì ai cũng có mông. Nghĩ xem, cho dù bạn là ai, giới tính nào, khuynh hướng tình dục là gì thì bạn đều có cơ hội như tất cả những người khác trong việc tìm kiếm niềm vui ở đây. Thực tế là có những người phụ nữ (không phải một diễn viên khiêu dâm) duy trì thực hành fisting qua âm hộ và hậu môn (Quora). Và có lẽ sẽ khó tin nhưng sự thật, là vẫn có rất nhiều người nam dị tính thích dc thực hành anal fisting bởi vợ hoặc bạn tình của mình. Điều này cũng đơn giản như việc có người thích hôn khi dạo đầu, và có người không – có người đạt được niềm vui khi liên tục đẩy giới hạn của họ xa hơn với những hoạt động thể thao cường độ cao, còn với những người khác, giới hạn họ muốn đạt tới là đưa một bàn tay vào trên trong hậu môn của mình.

Ai mà chẳng có mông, nên đó là một điểm vui chơi bình đẳng về cơ hội cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, đừng quên bạn luôn cần sự khởi đầu rất nhẹ nhàng, điềm tĩnh để có thể từ từ mở rộng và kéo căng từng chút một. Và quan trọng nhất, dùng găng tay và rất rất rất nhiều chất bôi trơn nhé.

Và nếu đọc đến đây, bạn vẫn còn nguyên sự háo hức (hoặc hơn) với fisting, thì đừng quên ấn nút likefollow me để tôi có động lực hoàn thành những bài viết tiếp theo nhé.

Be happy,

Huy.

Leave a Comment