Nơi câu chuyện bắt đầu (tiếp theo)

Một lần nữa chào mừng bạn đến với Fisting Central Vietnam – nơi tôi chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời tôi có được từ fisting – một hình thức quan hệ tình dục vừa thú vị nhưng đầu đầy bí ẩn và thậm chí là quá nặng đô với những người lần đầu nghe qua nó.

Tôi là Huy, hiện tại 35 tuổi, sống ở Sài Gòn và thực hành fisting từ 2020. Sẽ không phải là ngày đẹp trời và tôi tự nhiên lại có thể đưa thẳng một bàn tay vào trong mông mình, mà mọi thứ diễn ra theo một cách thế này:

  • Nhận ra mình thích làm bottom hơn là vị trí top, tôi bắt đầu tự sử dụng dildo, và một số dạng plug nhỏ.
  • Fist một anh chàng khác, rồi lại một anh chàng khác nữa, trước khi thừa nhận rằng, uhm, mình thích kiểu quan hệ này.
  • Nhận ra mình quan tâm đến fisting, tôi từ chối nó, rồi lại thừa nhận nó một chút, rồi lại chạy trốn nó, rồi lại thừa nhận nó nhiều hơn một chút.
  • Thực hành một cách đều đặn hơn với những chiếc dildo có kích cở to hơn, và giữ chúng trong mông ở một thời gian lâu hơn.
  • Thực sự đưa được cánh tay giả, bằng nhựa, vào hậu môn tháng 1.2020 – lần đầu tiên cảm nhận được sự sung sướng và hạnh phúc, thoả mãn và lấp đầy, lại rất nhạy cảm và sâu kín – trong cùng một khoảng khắc.
  • Thực hành fisting với tay nhựa đều đặn 2-3 lần / tuần cho đến tháng 9.2020 – lần đầu tiên nhận được trọn một bàn tay thật.
  • Tự vấn về chuyện liệu mọi thứ có đúng đắn, về việc có nên chia sẻ về điều này với những người thân quen – ý tôi là, gay, bottom và thích fisting?
  • Ngừng lo lắng, hiểu rằng mình không đơn độc và rút ngắn thời gian khởi động của mỗi session
  • 6.2021 – chiếc blog này ra đời.

Thời đểm vừa bắt đầu bị cuốn hút vào fisting, tôi đã tìm kiếm khắp trên internet những thông tin về nó, và nhận ra rằng không có quá nhiều thông tin, đặc biệt là bằng tiếng Việt. Kèm một chút đam mê viết lách, và sự thôi thúc muốn tạo ra một cái gì đó cho những người tò mò hoặc bắt đầu có hứng thú tìm hiểu hình thức quan hệ này – mọi thứ đã trở thành động lực để tôi quyết định speak out và xem thử nó sẽ đi đến đâu.

Ở đây sẽ có những chia sẻ, trải nghiệm, những thông tin tôi sưu tầm và lược dịch từ tài liệu & sách nước ngoài, cũng như từ cộng đồng các fister/fistee khác trên khắp thế giới. Rất nhiều khía cạnh của fisting sẽ được làm rõ thay vì chỉ là những lời đồn hay suy đoán, và chắc chắn rằng, chúng-ta không đơn độc.

Nếu bạn là người mới bắt đầu, hoặc chỉ suy nghĩ về nó như là một sự tò mò thì đây sẽ thực sự là nơi để bạn đặt ra những câu hỏi và chúng ta sẽ cùng thảo luận về nó. Liệu fisting có an toàn? Fisting có phải BDSM? Fisting và chất kích thích? Làm sao để có thể bắt đầu fisting? Các món sex toys và dildos nào dễ luyện tập? vân vân và vân vân.

Nếu bạn là những tay-đấm tràn đầy kinh nghiệm (vâng, tôi biết ở Việt Nam có rất nhiều người chơi fisting từ rất lâu rồi) – vô cùng hoan nghênh nếu bạn có thể chia sẻ thêm về hành trình, trải nghiệm và cả thành tựu của bạn.

Sau này khi nhìn lại, tôi nghĩ thế giới của mình đã thay đổi rất lớn kể từ khoảnh khắc chấp nhận sở thích này, và cũng là chấp nhận chính bản thân mình. Tôi mong rằng dù fisting hay không, dù gay hay không gay, hay dù là ai đi nữa – bạn cũng sẽ tìm được sở thích của chính bản thân mình và hạnh phúc với điều đó.

Be happy,

Huy

Photos: @RoussetyGregory

Leave a Comment